Xịt nước hoa thế nào cho “chuẩn chỉnh” để lưu hương bền lâu

Xịt nước hoa đúng cách không chỉ giữ được hương thơm bền thấm mà còn khiến cho sự tinh tế lên một tầng cao mới.

Nước hoa Charme kính chào quý khách

Có bao giờ bạn thắc mắc nguyên nhân nào mà khi dùng một loại nước hoa nhưng có nhiều người đều lưu giữ được mừi hương khá lâu. đặc biệt chúng lại không làm cho sự nồng dịu quá đáng nhưng vẫn thơm thoang thoảng cả ngày dài.

Charme Shop sẽ hướng dẫn bạn xịt nước hoa đúng cách để hương thơm được lưu giữ giữ lâu dài hơn.

hans vivek 1478428

Chọn đúng hương vị trí

Để hương thơm giữ lưu giữ vĩnh viễn, trước tiên bạn phải chọn được đúng mùi và vị trí xịt. xịt nước hoa không đúng vị trí rất dễ gây nên sự nồng nàn quá độ và dẫn đến sự phản cảm từ người đối diện.

Các vị trí “vàng” đc chuyên gia hương thơm răn dạy chính là xịt phía sau tai, cổ, bên phía trong khủy tay, phía bên trong cổ tay hoặc phía sau đầu gối… chỉ dẫn xịt nước hoa đúng chuẩn cùng cấu tạo làn da khá mỏng manh, những vùng này còn có xu thế tỏa nhiệt độ lớn, đây là điều sẽ giúp đỡ cho các hương thơm khuếch đại mạnh, nhờ kia mùi hương sẽ lưu lại lâu dài hơn.

vị trí xịt nước hoa

Khoảng cách tốt nhất để xịt nước hoa

Khoảng cách cực tốt để xịt nước hoa là khoảng 15cm. đấy là khoảng cách vừa đủ để gây ra một màn sương nhẹ xung quanh từ đầu đến chân. nếu như xịt gần hơn thì màn sương đó sẽ trở thành một giọt nước hoa, khoảng cách vừa đủ sẽ tạo cho mùi hương toàn thể xuất sắc hơn. xịt vừa phải và số lần xịt cũng vừa phải, chớ nên xịt thừa 3 lần trong cùng một ngày, điều đó khiến cho bạn biến thành “ác ma mùi hương” thay vì sự tinh tế của nước hoa mang lại.

photo 1

Xịt nước hoa vào lược

Ướp nước hoa trong lược tóc cùng mùi hương nước hoa sẽ khiến cho bạn trở thành sexy nóng bỏng thêm, quan trọng với một bạn gái tóc dài, tóc sẽ thoát nhẹ dịu làm cho hương thơm rất kỳ thu hút. mặc dù vậy, xịt lên tóc lại gây nên tình hình thô, lâu dần tóc sẽ ảnh hưởng hư tổn. 
Thay vì xịt trực tiếp lên tóc thì chúng ta cũng có thể xịt lên lược, chúng vẫn tạo ra hương thơm tuyệt vời mà dường như không lo ngại việc ảnh hưởng tới tóc.

photo 1

Nghiêm cấm cọ xát nước hoa sau thời điểm phun mỗi loại nước hoa đều sở hữu 3 tầng hương thơm khác biệt, từng tầng sẽ mang quan trọng hiếm hoi. hành vi cọ xát nước hoa trên cổ tay khiến các phân tử hương thơm bị phá vỡ và mùi hương sẽ thoát đi nhanh thêm. 
Thay vì phải qua tầng mùi hương đầu, mùi hương giữa và mùi hương cuối thì bây giờ quý khách chỉ tận hưởng đc tầng sau cuối, đó là nguyên nhân hàng đầu khiến hương thơm không được giữ lưu lại lâu hơn.

Bài viết liên quan:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *