MÙI NƯỚC HOA THÍCH HỢP “KHOE” VÀO DỊP TẾT

Mùa Xuân là dịp để thưởng thức sự mê hoặc của những hương thơm nhẹ nhàng và tươi mới từ những nhóm hương như hoa cỏ, trái cây căng tràn nhựa sống.

Một mùi hương đúng gu là có thể mở ra không gian mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc. Mời bạn cùng khám phá hương nước hoa nữ nhà Charme đượm dư vị ngọt ngào của mùa Xuân dưới đây.

Nước Hoa Charme Queen

Thiết kế nổi bật với sắc đỏ quyền lực và gợi cảm. Em này nổi tiếng bởi hương gỗ ấm da diết và hương hoa phảng phất sự nữ tính.

Nước Hoa Charme Queen

Nước Hoa Charme Good Girl

Thể hiện vẻ đẹp kiêu sa, thuần khiết của những cô nàng nữ tính. Với hương thơm vốn quyến rũ được pha trộn bởi hương hoa rất độc đáo, ngọt ngào.

Nước Hoa Charme Good Girl

Nước Hoa Charme HD

Với sắc đỏ quyền quý đương đại, mùi hương sẽ khiến bạn không thể thốt nên lời bởi bạn sẽ thật sự phấn khích, một sức mạnh mãnh liệt từ bên trong, một tình yêu ngọt ngào cháy bỏng.

Nước Hoa Charme HD

Đâu là mùi hương phù hợp nhất với bạn? Hãy inbox ngay cho Charme để được tư vấn chi tiết hoặc đến với các showroom, các nhà phân phối chính hãng của Charme trên toàn quốc để trải nghiệm trực tiếp và chọn mua sản phẩm mà mình yêu thích.

Thông Tin Liên Hệ Charme Shop

Điện thoại: 0932.723.607 hoặc 0968.299.978 (có thể add Zalo)

Showroom: 686/3 CMT8 Phường 5 Quận Tân Bình TPHCM

Đà Nẵng: 29 Đông Hải 10 Phường Hòa Hải Quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Fanpagehttps://www.facebook.com/nuochoa.chinhhang.lotusshop

Bài viết liên quan:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *