Charme Perfume thổi “làn gió“ mới vào thị trường nước hoa tại Việt Nam

Nhắc đến “nước hoa” là ngay lập tức người ta nghĩ đến Charme Perfume. Sự ra đời của sản phẩm Charme Perfume đã thổi thêm “làn gió mới”, góp phần phong phú thêm cho bộ sưu tập nước hoa tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

Nước hoa Charme kính chào quý khách!!

Thương hiệu nước hoa của người Việt

Trong 5 năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam vô cùng sôi động. Giữa “một rừng” thương hiệu nổi tiếng, thị trường đã xuất hiện thêm một thương hiệu nước hoa dành cho người Việt. Nước hoa Charme ra đời như một nét chấm phá trên “bức tranh” nước hoa đầy hương sắc, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới. Dù gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu, thế nhưng, nhờ sản phẩm chất lượng, mùi thơm tự nhiên, Charme Perfume đã dần tạo được niềm tin, trở thành sự lựa chọn quen thuộc của đông đảo người tiêu dùng. Charme Perfume luôn đảm bảo các tiêu chí như: mùi hương đẳng cấp, độ lưu hương ấn tượng và có mức giá trung bình nên ai cũng có thể sở hữu.

nuoc hoa charme quan binh thanh

Và ngày nay, khi nhắc tới các thương hiệu nước hoa Charme như: Charme Good Girl, Charme Giò, Charme King, Charme Queen, Charme Luxury…., người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến thương hiệu Charme Perfume.

Hành trình điều chế và đưa nước hoa Charme từ Pháp về Việt Nam

Đầu năm 2014, nhà sáng lập nước hoa Charme đã quyết định qua Pháp tìm kiếm những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, và rất may mắn chủ nhân đã tìm ra cánh đồng nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn tại châu Âu về sản xuất nước hoa. Khi làm việc cùng những nhà điều chế giỏi bậc nhất để tạo ra sản phẩm cho nước hoa Charme có thâm niên từ 1758. Sau nhiều lần thí nghiệm, Charme đạt được yêu cầu hương thơm của một lọ nước hoa Charme đủ ba tiêu chí: cao cấp, đáp ứng sở thích của khách hàng và trường tồn với thời gian.

Sau khi có được cơ hội mới, Charme chính thức đặt văn phòng tại 25 Place de la Madeleline, 75008, Paris  và làm việc cùng chuyên gia Lucas Sieuzac tốt nghiệp thạc sĩ ngành điều chế nước hoa, 25 năm kinh nghiệm. Ông từng điều chế cho nhiều hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới như Burberry, Amouge, Herrena và các dòng Niche – phiên bản giới hạn. Lucas Sieuzac cũng đạt giải thưởng “Ngôi sao nổi tiếng” từ Fashion Group International. Ông kỳ vọng sẽ cùng Charme mang tới những loại nước hoa có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhà điều chế Mélanie Carestina cũng hợp tác với Charme. Cô đạt nhiều giải thưởng về phát triển nước hoa, góp phần tạo ra nhiều dòng sản phẩm cho thương hiệu lớn như: Dior, Kenzo, Givenchy, Ferrari.
Ngoài các nhà điều chế nổi tiếng, Charme còn đầu tư bộ phận nghiên cứu và nhà máy đặt tại châu Âu với quy mô lớn và hiện đại. Tất cả các nhà điều chế đều tốt nghiệp tại trường đào tạo ngành điều chế nước hoa tại Pháp.

Từng bước khẳng định vị thế Nước hoa số 1 Việt Nam

Hoạt động với 5 cam kết theo quy định tại Việt nam nhằm mang đến người tiêu dùng các sản phẩm chuẩn chất lượng bao gồm: giấy phép lưu hành, chất lượng sản phẩm được Bộ Y tế kiểm nghiệm; tem chống hàng giả của Bộ Công an; tinh dầu và nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp với đủ chứng từ C/0; công nghệ và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Đến nay Charme đã tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng với hơn 300 showroom trên khắp cả nước, đạt nhiều giải thưởng uy tín như: Thương hiệu xuất sắc ASEAN tại Singapore; Top 10 thương hiệu đáng tin cậy 2018; giải thưởng Thương hiệu xuất sắc ASEAN tại Thái Lan 2019; Thương hiệu độc quyền hàng thật – hàng chính hãng do Trung tâm chống hàng giả trao tặng năm 2019; Doanh nghiệp dẫn đầu đổi mới sáng tạo năm 2020 do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu trao tặng.

Nước hoa được xem là một món “trang sức”  và “vũ khí” đắt giá để làm nổi bật mùi hương của cơ thể. Khi sử dụng nước hoa, dù là đàn ông hay phụ nữ đều trở nên hấp dẫn hơn, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.

Với phương châm “ không ngừng cải tiến và sáng tạo” Charme Perfume luôn nghiên cứu đưa ra sản phẩm có mùi hương thơm mới để phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng. Nếu như trước đây, Charme chỉ có 28 dòng nước hoa dành cho nam và nữ thì nay đã có hơn gấp đôi, với nhiều mùi hương độc đáo được thị trường ưa chuộng.

Ngoài việc đầu tư vào mùi hương, Charme Perfume cũng rất chú trọng đến mẫu mã của sản phẩm. Nước hoa đã thơm, giá thành đã hợp lý thì mẫu mã cũng phải đẹp. Những mẫu chai mới đẹp hơn, bắt mắt hơn, sang trọng hơn được ra đời để thay thế cho các mẫu cũ. Theo tiết lộ từ Tổng giám đốc của Charme Perfume, Ông Võ Sỹ Đạt cho biết, trong đầu năm 2021 công ty đã chi hơn 2 triệu USD cho bộ khuôn mẫu nước hoa mới. Hy vọng với sự cải tiến và đầu tư này sẽ đón nhận thêm nhiều sự hài lòng từ đối tác và người tiêu dùng.

Thông Tin Liên Hệ Charme Shop

Điện thoại: 0932.723.607 hoặc 0968.299.978 (có thể add Zalo)

Showroom: 686/3 CMT8, P5 Quận Tân Bình TPHCM

Địa chỉ: 9/7/21D Đường Số 7, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức TPHCM (tạm đóng cửa)

Địa chỉ: 66/47/20 HT 45 Phường Hiệp Thành Quận 12 TPHCM

Chi nhánh: Chung Cư Lotus (Sen Hồng) Khu phố An Bình Dĩ An Bình Dương (đối diện cầu vượt sóng thần)

Fanpagehttps://www.facebook.com/nuochoacharme.charmeshop/

Bài viết liên quan:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *