CHARME NHẬN GIẢI THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM TIN DÙNG KHU VỰC CHÂU Á

Ngày 27/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt – Thái lần 4, thương hiệu nước hoa Charme nhận giải Top 10 thương hiệu uy tín – sản phẩm tin dùng khu vực châu Á.

Nước hoa Charme kính chào quý khách!!

Charme Perfume là thương hiệu nước hoa Việt Nam được sáng lập bởi Tổng giám đốc Võ Sỹ Đạt và thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường – người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa ngoại nhập tại Việt Nam.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng Việt, cùng với giá thành đắt đỏ của các thương hiệu nước hoa ngoại tại thị trường Việt Nam, chị Thu Hường ấp ủ mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý đến cho người tiêu dùng Việt.

May mắn thay, những trăn trở đó đã có lời giải khi 2 người gặp được một trong những nhóm chuyên gia điều chế nước hoa hàng đầu tại Pháp. Việc đầu tư tại Việt Nam, kèm theo nhiều định mức giảm thiểu khi nhập khẩu nguyên liệu từ Pháp là những yếu tố giúp các dòng nước hoa Charme sở hữu giá thành hợp lý. Charme Perfume ra đời với những ưu điểm nổi bật tạo, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong một thời gian dài.

Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, Charme tạo được chỗ đứng và thị trường riêng trong lòng người tiêu dùng với hơn 200 Showroom trên khắp cả nước. Và giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín – sản phẩm tin dùng khu vực châu Á” được xem là minh chứng cho sự tin yêu của người tiêu dùng với dòng nước hoa mang thương hiệu Việt này.

Ông Võ Sỹ Đạt chia sẻ: “Charme Perfume còn có nhà máy sản xuất nước hoa tại Pháp. Dự kiến trong tháng 9, thương hiệu Charme Perfume ‘made in France’ sẽ ra mắt thị trường Việt Nam, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm nước hoa phù hợp theo mong muốn và sở thích của mỗi người”.su kien nuoc hoa charme3

Chia sẻ về kim chỉ nam cho sự phát triển của thương hiệu, ông Đạt cho biết, yếu tố “an toàn” luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, Charme Perfume còn đưa ra 5 cam kết đến tay người tiêu dùng, gồm giấy phép lưu hành, chất lượng sản phẩm được Bộ Y tế kiểm nghiệm; tem chống hàng giả của Bộ Công an; tinh dầu cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp; công nghệ và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu và mùi hương chuẩn như các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nguồn: zing.vn

Bài viết liên quan:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *