Charme Perfume – Nhà tài trợ nước hoa chính thức Miss Universe Vietnam 2022

Với sứ mệnh tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt, Công Ty Cổ phần Charme Perfume đã trở thành nhà tài trợ chính thức của cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2022.

Nước hoa Charme kính chào quý khách!!

Trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2022, mỗi cô gái chính là đại diện cho từng nét đẹp, khí chất và cá tính riêng. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, các cô gái cần thể hiện được tài năng, trí tuệ và tình yêu thương, hướng đến vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ hiện đại. Đó cũng chính là hình ảnh mà Charme Perfume luôn hướng đến. Vì vậy, thương hiệu Charme đã chọn trở thành nhà tài trợ chính thức cùng các thí sinh lan toả hương sắc tại cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2022.

charme perfume nha tai tro nuoc hoa chinh thuc miss universe vietnam 2022 98744795
Charme Perfume trao tặng nước hoa đến các thí sinh Miss Universe Vietnam 2022

Charme Perfume là thương hiệu nước hoa Việt Nam duy nhất được sản xuất theo công thức được chuyển giao hoàn toàn từ Châu Âu, với công nghệ điều chế hiện đại. Với 6 năm có mặt trên thị trường, nước hoa Charme Perfume đã dần chinh phục người tiêu dùng bởi các tiêu chí đảm bảo mùi hương đẳng cấp, độ lưu hương ấn tượng và đặc biệt là những mẫu mã thiết kế độc đáo. Thương hiệu đã nhanh chóng định vị là sự lựa chọn hàng đầu về sản phẩm nước hoa Pháp – dành cho người Việt.

Charme Perfume tin rằng hương thơm đóng vai trò quan trọng không thua kém bất kỳ loại trang phục lộng lẫy hay trang sức cao cấp nào. Hương thơm không chỉ tạo nên sự quyến rũ tiềm ẩn, mà còn mang một màu cá tính khác nhau, thể hiện phong cách của từng người. Sự đồng hành của Charme Perfume sẽ góp phần tạo nên sự khác biệt cho các bạn thí sinh trên đấu trường nhan sắc. 

charme perfume nha tai tro nuoc hoa chinh thuc miss universe vietnam 2022 50b92c74
CEO Charme Perfume – Bà Nguyễn Thị Thu Hường tại buổi họp báo kí kết tài trợ chính thức cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022

Tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, đại diện thương hiệu Charme Perfume –  CEO Bà Nguyễn Thị Thu Hường cũng đã có những chia sẻ chân thành về thông điệp mà bà muốn lan tỏa trong chương trình lần này “Chúng tôi luôn đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp với mục đích để tạo ra những hương sắc cho tất cả các thí sinh tự tin tỏa sáng, mạnh mẽ thể hiện chính mình và thành công hơn trong mọi cuộc thi”. 

Song song với quá trình nổ lực phát triển các dòng sản phẩm chất lượng, Charme Perfume còn dành sự quan tâm nồng nhiệt tới các hoạt động văn hóa giải trí mang nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội. Thương hiệu đã không ít lần tham gia đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp. 

Đây là lần đầu tiên Charme Perfume trở thành nhà tài trợ chính thức cùng Miss Universe Vietnam 2022, chắp cánh cùng những cô gái tài sắc chinh phục thử thách. Có thể nói với vai trò quan trọng và đầy tự hào này, Charme Perfume không chỉ góp phần lan toả giá trị tích cực từ những sản phẩm của mình, mà còn tạo cơ hội để tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Bài viết liên quan:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *